Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Khóa điện tử cổ điển siêu sang cho biệt thự không thể bỏ qua

Gia đình bạn có một căn biệt thự xinh đẹp? Bạn thích phong cách cổ điển và muốn tìm các loại khóa điện tử cổ điển cho biệt thự của mình? Vừa có thể bảo mật và an ninh lại vừa đẹp mắt theo sở thích? Vậy thì có lẽ, những thông tin chúng tôi sẽ cung cấp ngay sau đây chính là những điều mà bạn đang quan tâm để bảo vệ và làm đẹp cho căn biệt thự của mình.

 

khoa-cua-Dessmann-K5

 

1. Khóa điện tử cổ điển cho biệt thự Dessman K5

 

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển, nhưng vẫn muốn giữ được vẻ sang trọng thì khóa cửa điện tử Dessman K5 là lựa chọn số 1 của bạn. Sản phẩm được thiết kế và có xuất xứ từ Đức. Do vậy, không chỉ mang phong cách cổ điển, Dessman K5 còn mang đến cho căn biệt thự của bạn những nét đẹp châu Âu đặc biệt.

 

Ngoài các chức năng mở khóa bằng vân tay, mã số, chìa cơ,… như một số loại khóa điện tử khác thì Dessman K5 còn có một số điều khác biệt mà chắc chắn bạn sẽ thích. Đầu tiên, sản phẩm không chỉ có thể lắp đặt tại các cánh cửa bên trong nhà, mà ngay cả cánh cổng biệt thự của bạn cũng có thể lắp đặt bởi chức năng chống nước dưới mọi loại thời thiết mà không cần lo lắng tới hệ thống vận hành sẽ bị ảnh hưởng. Ngoài ra, Khóa điện tử Dessman K5 còn có tính năng mở rộng là hướng dẫn bằng giọng nói, rất thú vị.

 

Có thể nói, đây là dòng khóa mà “mọi gia đình đều mong ước”. Với hai màu đồng (copper – colored) và vàng (gold – colored), cùng thiết kế với những chi tiết điêu khắc tỉ mỉ, khóa điện tử Dessman K5 sở hữu kiểu dáng cổ điển những vẫn cực kì hiện đại và tiện lơi, giúp bạn làm đẹp và bảo vệ biệt thự của mình.

 

Xem chi tiết về thông số kỹ thuật, giá bán Khóa điện tử cổ điển cho biệt thự Dessman K5 tại https://beelock.vn/khoa-cua-van-tay/dessman/k5/

 

Hoặc với K5 bạn chưa thỏa mãn được nhu cầu của mình thì hãy xem nhiều hơn các sản phẩm khóa cửa vân tay của chúng tôi tại địa chỉ https://beelock.vn/khoa-cua-van-tay/

 

khoa-dien-tu-co-dien-cho-biet-thu

Ảnh thực tế : Khóa điện tử cổ điển cho biệt thự Dessman K5

 

2. Khóa điện tử cổ điển cho biệt thự Kaadas 6001

 

Có thể là ý tưởng từ đặc trưng của đất nước và châu lục mà những nhà sản xuất Đức đã thiết kế ra các sản phẩm có những điểm nhấn về mẫu mã, mang những nét cổ điển đặc trưng của Châu Âu. Kaadas 6001 chính là một trong số đó. Đây là một dòng khóa điện tử có chức năng bảo mật chính bằng vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ. Ngoài ra còn có thể khóa từ xa bằng Bluetooth và phần mềm điều khiển từ xa Remote.

 

Với màu đồng xanh nhã nhặn, chi tiết điêu khắc tinh tế, hệ thống điện tử hoạt động êm, khóa điện tử Kaadas 6001 không chỉ giúp bạn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho căn biệt thự, mà còn có thể mang đến những nét đẹp cổ điển mang phong cách châu Âu. Bỗng nhiên, chỉ nhờ chiếc khóa nhỏ thôi cũng đủ tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, làm nổi bật lên phong cách cổ điển mà bạn yêu thích. Còn chờ chi mà không mang ngay về cho căn biệt thự của mình một em khóa điện tử Kaadas 6001 xinh đẹp.

 

Để xem thông số kỹ thuật, giá bán cũng như những thông tin khác về sản phẩm Kaadas 6001 bạn hãy Click vào đây nhé

 

khoa-cua-kaadas-6001

Khóa điện tử Kaadas 6001

Rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp cổ điển nhưng lại muốn sản phẩm có những tính năng hiện đại. Do đó, khóa điện tử Dessman K5 và Kaadas 6001 sẽ là lựa chọn ưu tiên số 1 của bạn. Và đó chỉ là 2 trong những mẫu khóa tiêu biểu. Nếu bạn muốn có thêm nhiều mẫu mã khóa điện tử cổ điển đẹp để trang hoàng và bảo vệ biệt thự của mình thì hãy nhanh tay truy cập beelock.vn hặc liên hệ tới số hotline 088 6968 555 để được tư vấn mua hàng và hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

Via: http://bit.ly/2KuMiVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tại sao nên lắp khóa cửa vân tay

Hiện nay, dòng khóa cửa chìa có thể dễ bị kẻ trộm vô hiệu hóa bởi nhiều công cụ chuyên dụng phá khóa. Tuy nhiên với khóa vân tay thì bạn h...